CHƯƠNG TRÌNH CHẮM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

1/ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI THEO HẠNG THÀNH VIÊN:

+ Hạng thành viên được chia thành 05 hạng gồm: Thân Thiết, Bạc, Vàng, Kim Cương, VIP. Với mỗi hạng thành viên sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng: chiết khấu khi mua hàng, tích lũy điểm từ hóa đơn mua sắm, nhận quà tặng vào ngày sinh nhật và các chương trình ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn SMS+ Khách hàng sẽ trở thành Khách hàng thân thiết ngay khi cung cấp thông tin đăng ký thành viên hoặc mua sản phẩm bất kỳ và cung cấp thông tin. Nội dung thông tin cần thiết cung cấp lần đầu gồm: Số điện thoại, Họ tên, Ngày sinh và các lần tiếp theo chỉ cần cung cấp số điện thoại (phần mềm sẽ tự điền các thông tin còn lại theo số điện thoại).

+ Thẻ thành viên của khách hàng được phần mềm quản lý và cập nhật theo số điện thoại khách hàng đăng ký. Mỗi số điện thoại chỉ đại diện cho một khách hàng duy nhất.

+ Phần mềm tự động nâng hạng thẻ khi khách hàng có tổng chi tiêu tích lũy đạt hạng mức thẻ tương ứng. Đối với trưởng hợp đổi/trả hàng, giá trị tích lủy sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị thanh toán.

+ Hạng thành viên sẽ được xét hạng lại vào ngày 31-12 hàng năm, dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng trong năm.

+ Quyền lợi thành viên:

* Hạng Bạc:                 – Giảm 5% hóa đơn cho mỗi lần mua sắm

* Hạng Vàng:              – Giảm 10% hóa đơn cho mỗi lần mua sắm

– Nhân đôi (x2) điểm tích lũy từ các hóa đơn mua sắm

* Hạng Kim Cương:  – Giảm 15% hóa đơn cho mỗi lần mua sắm

– Nhân ba (x3) điểm tích lũy từ các hóa đơn mua sắm

* Hạng VIP:                – Giảm 15% hóa đơn cho mỗi lần mua sắm

– Nhân ba (x3) điểm tích lũy từ các hóa đơn mua sắm

– Nhận quà tặng chúc mừng vào ngày sinh nhật

2/ CHÍNH SÁCH TÍCH ĐIỂM – DÙNG ĐIỂM THƯỞNG ĐỔI ƯU ĐÃI:

+ Với mỗi hóa đơn mua sắm thành công, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng với tổng giá trị thanh toán theo cách tính 5000đ = 1 điểm thưởng. Điểm thưởng sẽ được nhân đôi (x2) hoặc nhân ba (x3) theo chính sách ưu đãi hạng thành viên khách hàng.

 

+ Điểm thưởng được tích lũy vào tài khoản khách hàng theo số điện thoại đã đăng ký.

+ Điểm thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, khách hàng sử dụng điểm thưởng để lấy ưu đãi ở Fanpage hoặc Zalo OA và áp dụng khi chi tiêu tại hệ thống cửa hàng.

+ Điểm thưởng nếu không sử dụng sẽ được xóa hết sau ngày 31-12 hàng năm và bắt đầu kỳ tích lũy điểm thưởng mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972.026.662