• Chính sách đổi sản phẩm:

+ Điều kiện đổi sản phẩm:

– Thời gian: trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được hàng và được đổi hàng tối đa 3 lần.

– Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, đầy đủ các chi tiết, còn đủ bao hộp như ban đầu cùng các phụ kiện, phiếu và quà tặng (nếu có).

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

+ Quy ước đổi sản phẩm:

– Nhân viên chúng tôi sẽ xác nhận sản phẩm có đạt yêu cầu đổi hàng hay không trước khi tiến hành đổi sản phẩm khác cho Qúy khách.

– Trong trường hợp sản phẩm đổi không còn cở số hoặc màu sắc như Qúy khách yêu cầu, Qúy khách vui lòng đổi sang sản phẩm khác. Nếu sản phẩm đổi mới có giá trị cao hơn, Qúy khách sẽ bù thêm phần chênh lệch đó. Nếu sản phẩm đổi mới có giá trị thấp hơn, phần chênh lệch sẽ không được quy đổi và không được hoàn trả lại bằng tiền mặt.

– Không hổ trợ đối với những sản phẩm có thông báo: Không áp dụng đổi trả – bảo hành.

  • Chính sách bảo hành:

+ Bảo hành miễn phí trong suốt quá trình sử dụng đối với các trường hợp sau:

– Hở keo, bong keo

– Bung họa tiết trang trí (nơ, nút, hoa…)

+ Bảo hành miễn phí trong vòng 180 ngày kể từ ngày bán đối với các trường hợp sau:

– Giày nam có da quai bị bong tróc

– Giày nam có đế bị nứt, gãy

+ Khi bảo hành, khách hàng phải cung cấp phiếu bảo hành của sản phẩm.

+ Những trường hợp không được bảo hành:

– Không có phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành quy định.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi trong quá trình sử dụng như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn, do bị vật sắc nhọn cắt, đâm thủng.

– Sản phẩm bị rách, hỏng do sử dụng trong những điều kiện không đảm bảo như: thường xuyên sử dụng trong điều kiện ngập nước, tiếp xúc hóa chất, hơ lửa hoặc bị vật nặng đè lên.

– Sản phẩm quá củ (da và đế đã bị lão hóa không còn độ bám dính của keo, chỉ) hoặc sản phẩm để lâu ngày không sử dụng đã tự phân hủy.

– Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng không nằm trong các trường hợp được bảo hành.

– Những sản phẩm giảm giá đã có thông báo: Không áp dụng Đổi trả – Bảo hành.

+ Quy ước bảo hành:

– Nhân viên chúng tôi sẽ xác nhận sản phẩm có đạt yêu cầu bảo hành hay không trước khi tiến hành bảo hành sản phẩm cho Qúy khách.

– Các sản phẩm đạt yêu cầu bảo hành trong trường hợp chúng tôi không khắc phục được lỗi sẽ được đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác. Nếu sản phẩm đổi mới có giá trị cao hơn, Qúy khách sẽ bù thêm phần chênh lệch đó. Nếu sản phẩm đổi mới có giá trị thấp hơn, phần chênh lệch sẽ không được quy đổi và không được hoàn trả lại bằng tiền mặt.

– Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí bảo hành sản phẩm.

– Trường hợp bảo hành các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện để thay thế thì chúng tôi sẽ thay thế bằng phụ kiện khác.

– Thời gian xữ lý bảo hành: Từ 1 đến 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành sản phẩm tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm.

– Không hỗ trợ đối với những sản phẩm có thông báo: Không áp dụng đổi trả – bảo hành.